กลายเป็นว่า
ช่าง โทษว่าคอลเซ็นเตอร์ โยนปัญหามาให้
เพราะว่าไอ้การเซ็ตค่าที่ตัวโมเด็มอะไรนี่ ไม่เคยได้ยิน ไม่เคยรู้มาก่อน
น่าจะเป็นที่ปัญหาของการเปิดให้บริการผิดประเภทไปซะนั่น
ทำไมไม่คิดนะ ว่าไอ้เรื่องที่เราไม่รู้มีตั้งเยอะแยะ ไม่เป็นไรหรอก ไม่เสียหน้าหรอก
น่าจะรีบกระตือรือล้นถามทางศูนย์ไปเลย ว่ามันคืออะไร เป็นยังไง ผมอยากทำเป็น
แถมถ้าเรียนรู้ไว้ ก็ยิ่งทำให้ตัวเองพัฒนาขึ้น เก่งขึ้น
มีปัญหาอย่างนี้อีกจะได้แก้ปัญหาได้เลย
แหม บ่นซะเป็นพระเอกวัยรุ่นเลยเว้ย