หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7 8 9 10 ... 23
 
ผู้เขียน หัวข้อ: สุวรรณภูมิ...เน่า  (อ่าน 99277 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 ขาจร กำลังดูหัวข้อนี้
 กร๊าก
บันทึกการเข้า

ที่สุดถ้ามันจะไม่คุ้ม
แต่มันก็ดีที่อย่างน้อยได้จดจำ
ว่าครั้งนึงเคยก้าวไป...
คุ้นๆ ว่าเคยอ่านโตมรที่ว่ามาจาก onopen
เจอละ www.onopen.com/2006/02/387

น้องๆ พี่ๆ อย่าเอาอย่างนะครับ
บันทึกการเข้า

ทำมาหากินด้วยการเปิดร้านสกรีนเสื้อยืด จ้ะ
สุวรรณภูมิเน่าก็ยังดีกว่าดอนเมืองแล้วกันครับ อย่างกับโรงเก็บของ เอือม
บันทึกการเข้า

สะพรึบสะพรั่ง ณหน้าและหลัง ณซ้ายและขวา ละหมู่ละหมวด ก็ตรวจก็ตรา ประมวลกะมา สิมากประมาณ
อ้อ ใช่ นึกอยู่ว่าอ่านจากไหน
คือ เราก็สงสัยอยุ่ว่า ทำไมต้องจ่าย 50 บาท เพื่อจะรอคิว 30 นาทีเป็นอย่างต่ำ
คิดว่าเพราะเครื่องมันมักเข้า รอบเช้า เย็น-ค่ำในช่วงเดียวกัน
แล้วไม่สามารถเลือกคันที่ต้องการได้ด้วย ถ้าคิวเราโดนคันเก่าๆพังๆก็ซวยไป

สรุปแล้ว ทำไมกูต้องจ่ายด้วย
บันทึกการเข้า

I ROCK , THEREFORE I AM
หมายถึงค่าอะไรครับ ที่จ่ายก่อนเข้าตม.หรือ งง
บันทึกการเข้า

สะพรึบสะพรั่ง ณหน้าและหลัง ณซ้ายและขวา ละหมู่ละหมวด ก็ตรวจก็ตรา ประมวลกะมา สิมากประมาณ
ค่าชาร์ตแท็กซี่ไง

ถึงดอนเมืองจะเก่าไปหน่อย แต่มันยังใกล้กว่าสุวรรณภูมิหลายเท่านะ  เอือม

เค้าบอกว่า หอพักพนักงานอะไรก็ยังไม่เสร็จ
แอร์โฮสเตรสก็ต้องตื่นเช้า ตีสามตีสี่ ออกไปทำงาน

สายการบินส่วนใหญ่เลยไม่ค่อยอยากมาลงที่สุวรรณภูมิละมั้ง  เอือม
บันทึกการเข้า

<3.
อ๋อ พ่อผมเอาใบฟ้องร้องไปขู่จากที่แท็กซี่จะคิดเป็นค่าเหมาเพราะหาว่าบ้านผมเป็นปริมณฑลครับ ฮิ้ววว
บันทึกการเข้า

สะพรึบสะพรั่ง ณหน้าและหลัง ณซ้ายและขวา ละหมู่ละหมวด ก็ตรวจก็ตรา ประมวลกะมา สิมากประมาณ
ดอนเมือง ยังไม่เน่านะคร้าบ

อย่างน้อยก็ผ่านการตรวจสอบจาก ICAO ทุกปี ส่วนที่บอกว่าเหมือนที่เก็บของ เพราะการขยายตัวของเมือง มากกว่ากระมัง

สำหรับป้าปริก จนท.security ปฏิบัติตามกฏครับถ้า taxi รับผู้โดยสารโดยไม่ผ่านคิวที่สนามบินจัดให้ ก็จะถูกจับอยู่แล้วเพราะผิดระเบียบสนามบิน และหากเกิดปัญหาใดๆ ก็จะยากต่อการตามตัว ครับ 

เช่น กรณี taxi เถื่อนรับ นักท่องเที่ยวจากสนามบินแล้วพาไปเชือดหมกท่อ หรือลืมของทิ้งไว้บน taxi  ถ้าเป็น taxi จากคิวจะสามารถตรวจสอบได้ว่า คนที่รับเป็นใครชื่ออะไร ขับรถทะเบียนอะไร  เพราะจะมี record อยู่

แต่ถ้าเป็น taxi ทั่วไปก็ยากแก่การตรวจสอบหล่ะครับ หากเกิดเหตุการณ์เช่นที่ว่าขึ้น ( เสียแค่ 50 บาทเองครับ เรียก taxi จากศูนย์วิทยุ taxi ก็ยังเสียตัง 20 บาท )

แต่ถ้าสมัครใจจะเดินไปด้านหน้าก็ไม่มีใครว่าอะไรครับ อย่างน้อยก็ประหยัดได้ 50 บาท

ป.ล.ครับ การจับกุมทุกครั้งก็มีบันทึกและรายงานสู่หน่วยเหนือ รวมถึงกองทัพอากาศ ทุกเดือน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 ส.ค. 2006, 23:12 น. โดย Ϊη ģŎđ шε Ţѓűśţ » บันทึกการเข้า

ตั้งแต่เมื่อฉันรู้จัก และฉันได้มาพบเธอ มันทำให้ฉันต้องเปลี่ยน  เปลี่ยนแปลงหัวใจฉันไป ได้เรียนรู้สิ่งใหม
อ๋อ

ความรู้ใหม่ เจ๋ง +2
บันทึกการเข้า

ทำมาหากินด้วยการเปิดร้านสกรีนเสื้อยืด จ้ะ
ส่วนเรื่อง facility ที่รองรับนั้นยังไม่มีความพร้อมซักอย่าง เลย ไม่ว่าจะเป็นระบบขนส่งมวลชน ถนน ฯลฯ

ส่วนเรื่องที่สายการบินไทย ไม่อยากบิน นั้นเรื่องหอพัักอะไร นั้นมันแทบไม่ใช่ปัญหา ครับ เขามีรถ Crew ไปส่งอยู่แล้วขึ้นจาก Crew Center ถ.วิภาวดีไปก็ได้

ที่ไม่อยากบิน เพราะเื่รื่องของระบบต่างๆ ที่เกี่ยวกับสนามบิน ทั้งระบบช่วยบินแบบ VFR หรือ IFR
ระบบนำร่องต่างๆ ยังไม่มีความพร้อม 100% เลย

เอาง่ายขนาดซ้อมขึ้นลง ยังต้องพึ่งสถานีทุ่งมหาเมฆในการนำทาง  

แถมนบ.ของ PB Air เจออาการ ระบบการบินแจ้งเตือนไม่พบสนามบินสุวรรณภูมิ ขณะนำเครื่องลดระดับเพดานบิน

นี่ขนาดซ้อมนะครับ ยังเจอแล้ว แล้วเหลือเวลาอีกแค่ 1 เดือน คิดว่าจะทันไหมในการแก้ไขปัญหา ??

ผมไม่ได้อยากให้ไม่มีการใช้สนามบินสุวรรณภูมิ แต่อยากให้มีความพร้อมมากกว่านี้ค่อยเปิดใช้ การรีบเปิดใช้โดยที่ยังไม่มีความพร้อม หากเกิดเหตุอะไรขึ้นมา ถามว่า ใครจะรับผิดชอบ ???

การรับผิดชอบไม่ใช่แค่ ต่อเครื่องบิน ชีวิตผู้โดยสาร ยังรวมถึงชื่อเสียงประเทศ ไหนๆ เราก็รอมาได้ 40 ปีจะรออีกซัก 1 ปีเพื่อความพร้อม 100% ไม่ดีกว่าหรือ

เครื่องบินตกที ตายเป็นร้อยนะครับ แถมได้ลงข่าวทั่วโลกแน่

ขนาดสนามบินดอนเมือง ยังเจอเครื่องบินตกแถวปทุม ตอนนั้นเป็นข่าวดังครึกโครมไปทั่วโลก
กลายเป็น zone ผีดุไปนานเลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 ส.ค. 2006, 23:15 น. โดย Ϊη ģŎđ шε Ţѓűśţ » บันทึกการเข้า

ตั้งแต่เมื่อฉันรู้จัก และฉันได้มาพบเธอ มันทำให้ฉันต้องเปลี่ยน  เปลี่ยนแปลงหัวใจฉันไป ได้เรียนรู้สิ่งใหม

ที่ไม่อยากบิน เพราะเื่รื่องของระบบต่างๆ ที่เกี่ยวกับสนามบิน เครื่องช่วยบินแบบ VFR หรือ IFR

เอาง่ายขนาดซ้อมขึ้นลง ยังต้องพึ่งสถานีทุ่งมหาเมฆในการนำทาง  

แถมนบ.ของ PB Air เจออาการ ระบบการบินแจ้งเตือนไม่พบสนามบินสุวรรณภูมิ ขณะนำเครื่องลดระดับเพดานบิน


 ง่ะ เดือนหน้านั่งเครื่องบินมาจากหาดใหญ่มาลงที่ สุวรรณภูมิซะด้วย

แล้ว Air Asia หาสนามบินเจอมั้ยครับ  ฮือๆ~
บันทึกการเข้า

เราจะต้องการอะไรมากมายไปกว่า อะไรมากมาย
lowcost น่าจะยังลงที่ ดอนเมืองครับ ดีใจด้วย
บันทึกการเข้า

ตั้งแต่เมื่อฉันรู้จัก และฉันได้มาพบเธอ มันทำให้ฉันต้องเปลี่ยน  เปลี่ยนแปลงหัวใจฉันไป ได้เรียนรู้สิ่งใหม
ที่บ้านเพิ่งพูดถึงเมื่อกี้นี้
ไม่แน่ใจว่าอ่านจากหนังสือพิมพ์เล่มไหน
บอกว่า นักบินแจ้งหอควบคุมว่าจะเอาเครื่องลง แต่ไม่เห็นรันเวย์
หอควบคุมถามว่าจะให้เปิดไฟรันเวย์ไหน
เรื่องล้อกันเล่นหรือเปล่าเนี่ย   ง่ะ
บันทึกการเข้า
อ้อ เขาประหยัดไฟครับ
บันทึกการเข้า

ฝันซ่อนสับสนวุ่นวาย หย่อนคล้อย
ตายหละ

ไฟมันต้องเป็น 24 ชม. เซ่!!!  โวย โวย
บันทึกการเข้า

หมู หมา กา ไก่
ขี้หมู ขี้หมา ขี้กา ขึ้ไก่
คลิกแล้วมันส์สสส
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7 8 9 10 ... 23
 
 
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2007, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!