หน้า: [1]
 
ผู้เขียน หัวข้อ: ขนตากับEyelid(แตกมิติที่3)  (อ่าน 3656 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 ขาจร กำลังดูหัวข้อนี้
 หมีโหดดดด
Modelมีขนตา เวลากระพริบตา(BlendShapeเรียบร้อย) จะให้ขนตามันติดตามหนังตาไปด้วย
 ต้องติดด้วยToolใดรือขอรับ?
บันทึกการเข้า
 หมีโหดดดด
ที่จะใช้อยู่คือ ทำBlendShapeให้กับแผ่นขนตา ขึ้นๆลงๆ แล้วเขียนExpressionผูกไว้กับBlendที่เป็นการกระพริบตาน่ะครับ

แต่อยากทราบว่าทั่วไปเขาทำกันยังไงรือครับ?
บันทึกการเข้า
แตก 3D อีกซักห้องเถอะครับ ง่ะ
บันทึกการเข้า
อืมๆๆๆ เออๆๆ อื้อๆๆๆ อืมๆๆๆ เออๆๆ อื้อๆๆๆ อืมๆๆๆ เออๆๆ อื้อๆๆๆ อืมๆๆๆ เออๆๆ อื้อๆๆๆ อืมๆๆๆ เออๆๆ อื้อๆๆๆ อืมๆๆๆ เออๆๆ อื้อๆๆๆ อืมๆๆๆ เออๆๆ อื้อๆๆๆ อืมๆๆๆ เออๆๆ อื้อๆๆๆ อืมๆๆๆ เออๆๆ อื้อๆๆๆ อืมๆๆๆ เออๆๆ อื้อๆๆๆ อืมๆๆๆ เออๆๆ อื้อๆๆๆ อืมๆๆๆ เออๆๆ อื้อๆๆๆ อืมๆๆๆ เออๆๆ อื้อๆๆๆ อืมๆๆๆ เออๆๆ อื้อๆๆๆ
บันทึกการเข้า
 ง่ะ
คนถามคนตอบมีน้อย คนสนใจก็คงน้อยอยู่ เดี๋ยวห้องจะร้างเอาครับ
บันทึกการเข้า
เขียนขนตาให้ติดกับหนังตาไม่ได้เหรอครับ
บันทึกการเข้า

        AH_LuGDeK, AH_LuGDeK_R
เขียนขนตาให้ติดกับหนังตาไม่ได้เหรอครับ
ได้ครับ ถ้าMergeมันเป็นชิ้นเดียวกับหนังตาตั้งแต่ก่อนที่จะทำหัวMorph

แต่ทำหัวอื่นๆไว้จากหัวที่ไม่ได้ต่อแผ่นขนตาตั้งแต่ทีแรก เลยต้องหาวิธีเอาครับ(ก็วิธีของRep2น่าจะใช้ได้นะ)
แต่อยากรู้ทั่วไปเขาจะทำกันยังไงน่ะครับ
บันทึกการเข้า
ง่ะ

ไม่รู้เรื่องครับ
บันทึกการเข้า
ใช้กาวต่อขนตาค่ะ
บันทึกการเข้า

ยิ้มน่ารัก น้องดำ
วิธีของนานาช่างคาดไม่ถึงจริงๆ

 เอือม
บันทึกการเข้า

50 levels avaliable, 22 secrets levels avaliable :P
 ปลื้ม
ทดลองแล้วครับ

Set DrivenKeyง่ายที่สุดแล้วครับ เหอๆ(คิดมากเน๊อะ)
บันทึกการเข้า
อืม... ถ้าเป็นผมก็คง parent ขนตาทั้งหมดไว้กับ curve ที่อยู่บนเปลือกตา แล้วก็ทำ driven key แล้วก็หมุน curve ตามเปลือกตามั๊งครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
 
 
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2007, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!