หน้า: 1 ... 4 5 6 7 8 9 10 [11] 12
 
ผู้เขียน หัวข้อ: FA1 ห้องเรียน Flash anime บทที่1  (อ่าน 55493 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 ขาจร กำลังดูหัวข้อนี้
จำวลีสุดฮิตได้ไหมนุช
ดึ๋ง ดึ๋ง ดึ๋งง ดึ๋งงง ดึ๋งงงง ดึ๋งงงงง....
บันทึกการเข้า

ทำมาหากินด้วยการเปิดร้านสกรีนเสื้อยืด จ้ะ
ข้อผิดพลาด
จังหวะก่อนกระทบ 1 บอลดูช้าเกินไปครับ

จังหวะที่จะ ขึ้นถึงจุดสูงสุด spacing ต้องเป็นลักษณะนี้ครับ
ห่างมาก  ห่างกลาง  ห่างน้อย  แคบ  แคบมาก(จุดสูงสุด)  แคบ ห่างน้อย  ห่างกลาง   ห่างมาก (ถึงพื้น)

และจังหวะเด้ง แต่ละครั้ง จำนวนเฟรม จะไม่เท่ากัน จะค่อยๆลดลงเรื่อยๆครับ
เช่น
เด้งครั้งที่ 1 12เฟรม  ครั้งที่2  10 เฟรม   ครั้งที่3   8 เฟรม .....

ข้อผิดพลาดตามที่ป๋าเลย์บอก  เรื่องจังหวะกระทบที่ช้าไป ต้อง ทำให้เฟรมน้อยลงชิมิ

อันที่ทำมา มันเป็น 14  12  10  8  6

ส่วนเรื่อง spacing นี่ นึกภาพไม่ออก หมายถึง เส้นของการเด้ง รึว่า เฟรมคะ

บันทึกการเข้า

คนบางคนเกิดมาเพื่อเป็นแค่ความทรงจำ
ระยะห่างของภาพ ในเฟรมที่ 1 กับ เฟรม ที่ 2
บันทึกการเข้า

นักเขียนการ์ตูนรายปี
ป๋าว่าไปทำบท 2 ได้แล้วล่ะ

แต่ว่าอย่าเพิ่งดุเฉลยจะดีมาก ไม่งั้ยไอเดียจะตีบตัน
บันทึกการเข้า

นักเขียนการ์ตูนรายปี
ข้อผิดพลาดตามที่ป๋าเลย์บอก  เรื่องจังหวะกระทบที่ช้าไป ต้อง ทำให้เฟรมน้อยลงชิมิ

อันที่ทำมา มันเป็น 14  12  10  8  6

ส่วนเรื่อง spacing นี่ นึกภาพไม่ออก หมายถึง เส้นของการเด้ง รึว่า เฟรมคะ





ลอง Ctrl+Enter แล้วดูผลดิ
จะเห็นว่ามันไม่ได้ลดลงมาเป็นสเต็ปแบบอัตราเร่งคงที่นะ
แต่มันจะอัตราเร่งมากขึ้นเรื่อยๆ
เช่น (สมมติ) 25 > 24 > 23 > 22 > 2 > 1 > 0.3
อันนี้ต้องให้จานเดือนสอนฟิสิกส์หน่อย
บันทึกการเข้า

ทำมาหากินด้วยการเปิดร้านสกรีนเสื้อยืด จ้ะ


ลอง Ctrl+Enter แล้วดูผลดิ
จะเห็นว่ามันไม่ได้ลดลงมาเป็นสเต็ปแบบอัตราเร่งคงที่นะ
แต่มันจะอัตราเร่งมากขึ้นเรื่อยๆ
เช่น (สมมติ) 25 > 24 > 23 > 22 > 2 > 1 > 0.3
อันนี้ต้องให้จานเดือนสอนฟิสิกส์หน่อย


พออัตตราเร่งมันเพิ่มมากขึ้นเรื่อย หมายถึงมันหน่วงขึ้นเรื่อยๆ  งง
ถ้างั้น บอลมันจะโค้งต่ำลงเรื่อยแล้วก็ค่อยๆช้าลงเรื่อยๆ  งง

ระยะห่างของในแนวแกน x จะสั้นลงใช่ม๊ายยยยยย  โวย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 มี.ค. 2006, 17:59 น. โดย มะนุช » บันทึกการเข้า

คนบางคนเกิดมาเพื่อเป็นแค่ความทรงจำ
ว๊ากก ตูเรียนสาย ศิลปะ งงตึ๊บ  ฮือๆ~
บันทึกการเข้า
ไม่ๆ มันจะเร่งขึ้นตะหาก
ลองโยนเหรียญบาทดูแล้วเงี่ยหูฟังสิ


ติ๊ง
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ติ๊ง
.
.
.
.
.
.
.
.
ติ๊ง
.
.
.
.
.
.
ติ๊ง
.
.
.
.
ติ๊ง
.
.
ติ๊ง
.
ติ๊ง
ติ๊งง
ติ๊งงงงงง
ติ๊งงงงงงงงงงง



อ๋าห์  หื่น
บันทึกการเข้า

ทำมาหากินด้วยการเปิดร้านสกรีนเสื้อยืด จ้ะ
นึกภาพออกละ กว่าจะนึกออก  ง่ะ

นุชคิดแบบนี้ไง ว่าลูกบอลมันจะเสียพลังงาน
ไปเรื่อยๆ ก็จะลดต่ำลงเรื่อย แต่ลืมนึกถึงเรื่องความเร็วของการเด้ง  อี๋~
บันทึกการเข้า

คนบางคนเกิดมาเพื่อเป็นแค่ความทรงจำ
ใช่แล้วนุช



พี่ว่านุชต้องนึกออกตอนที่ นังแอนมันเขียนว่า


อ๋าห์  หื่น  แหงมๆ
บันทึกการเข้า
ขอลองอีกรอบ   กรี๊ดดดดด
รู้สึกว่าตอนบอลเด้งครั้งแรก มันเร็วไปนิด
ลองแก้แล้วแต่ทำไม่ได้  อี๋~

<a href="http://www.postmafia.com/p/17032006/W0QvK7I.swf" target="_blank">http://www.postmafia.com/p/17032006/W0QvK7I.swf</a>
บันทึกการเข้า

คนบางคนเกิดมาเพื่อเป็นแค่ความทรงจำ
เทพ กรี๊ดดดดด
บันทึกการเข้า
ทำบทที่ 2 เต๊อะ
บันทึกการเข้า

นักเขียนการ์ตูนรายปี
ช่วยติด้วยนะคะ วีว่ามันดูขัดๆ อยากทำให้เนียนๆดูอีกที

<a href="http://img.photobucket.com/albums/v385/veeblog/hwre01.swf" target="_blank">http://img.photobucket.com/albums/v385/veeblog/hwre01.swf</a>
บันทึกการเข้า
 กรี๊ดดดดด

แต่

1. สีมันสว่างมากเลยจ้ะ  อี๋~
2. Timing ค่อนข้างดีละ (ใช้คำผิดอย่าว่านะป๋า ♥)
     แต่ลูกบอลยังขัดๆอยู่นะ ถ้าเกิดใช้เส้นเป็น guide line จะสวยมากเลย

ตอนนี้ลูกมันเด้งอย่างงี้ชิมิ


ถ้าใช้ guide line ก็จะเป็นอย่างงี้

<a href="http://www.f0nt.com/share/ball2.swf" target="_blank">http://www.f0nt.com/share/ball2.swf</a>

มันจะเนียนกว่า นะฮิเคอะ

(ทำรีบๆ อยากลองตอบ ไม่เนียน อย่าว่า  โวย)
 ฮิ้ววว
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 4 5 6 7 8 9 10 [11] 12
 
 
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2007, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!