หลังจากนอนก่ายหน้าผากอยู่สัปดาห์กว่า
วันนี้ตัดสินใจยกเลิกกรมธรรม์ครับ

พอตัดสินใจได้ นอนหลับสบายทันที นี้แหละที่เราต้องการ
วันนี้เลยโทรไป callcenter เพื่อที่จะยกเลิกกรมธรรม์
โดยใช้สิทธิ์ยกเลิกกรมธรรม์ได้เมื่อรับกรมธรรม์ไปแล้วไม่เกินสามสิบวัน <-- เป็นทุกกรมธรรม์นะครับ อย่าลืมใช้สิทธิ์ถ้าใครหลงมนต์ไปแล้ว
ตอนโทรไปเขาก็จะคุยหว่านล้อมว่ายกเลิกทำไม
ยกเลิกไม่ได้นะค่ะ ถ้าข้อมูลในกรมธรรม์ไม่ได้ผิดพลาด <--- ในกรมธรรม์เขียนว่า ไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตามครับ หนักแน่นไปเลย
ของเอบอกเหตุผลยกเลิกเพราะ ไม่สบายใจ ในการทำก็แค่นั่นเอง
เขาจะหว่านล้อมว่าตอนแรกที่โทรมาคุณก็ยอมรับแล้วนิคะ อย่าไปยอมนะครับ
บอกไปเลยว่าอยากยกเลิกกรมธรรม์ อย่างหนักแน่น และคุณต้องคืนเงินผมมาทุกบาททุกสตางค์ด้วย

แล้วน้ำเสียง call center ก็จะเปลี่ยนไป และบอกกเบอร์แฟกซ์ให้คุณส่งสำเนาบัตรประชาชนไปทำเรื่องและเตรียมส่งกรมธรรม์คืนในบริษัท
ตอนนี้เออยู่ในขั้นตอนแฟกซ์สำเนาบัตรประชาชนไปอยู่ครับ แล้วจะมารายงานผลอีกที
