โอ้ มันใส่ไม่ได้เลยหรอคะ ? งั้นช่วยตอบอีกคำถามได้มั้ยค่ะ คือว่าตะกี้ลองใช้ script นี้ ดูอะค่ะ
import mx.transitions.Tween;
import mx.transitions.easing.*;
setInterval(this, "addDrop", 250);
function addDrop () :Void {
var depth:Number = this.getNextHighestDepth();
var dropClip:MovieClip = this.attachMovie("drop", "dropClip" + depth, depth);
var scaleFactor:Number = Math.random() * 80 + 20;
dropClip._xscale = scaleFactor;
dropClip._yscale = scaleFactor;
dropClip._x = Math.random() * 550;
dropClip.cacheAsBitmap = true;
var dropTween:Tween = new Tween(snowflakeClip, "_y", null, 0, 400, Math.random() * 50 + 100);
dropTween.addListener(this);
}
function onMotionFinished(tweenObjet:Tween) : Void{
tweenObject.obj.removeMovieClip();
}
แล้ว พอใช้แล้วพอกดไป scene อื่นมันก็ยังไม่หยุดเล่นเลยค่ะ
เลยอยากทราบว่า ถ้าจะให้มันหยุด ตอนกดปุ่มนี้ ต้องใส่ สคลิปอะไรลงไปค่ะ ?