หน้า: 1 ... 8 9 10 11 12 13 14 [15] 16 17 18 19 20 21 22 ... 29
 
ผู้เขียน หัวข้อ: Service Mind (แตกหน่อ)  (อ่าน 113140 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 ขาจร กำลังดูหัวข้อนี้
ดูล้าววววว น้องดำ
ก็มันน่ากลัวนี่นา ฮือๆ~
บันทึกการเข้า

ที่สุดถ้ามันจะไม่คุ้ม
แต่มันก็ดีที่อย่างน้อยได้จดจำ
ว่าครั้งนึงเคยก้าวไป...
หลักฐาน  กร๊าก

บันทึกการเข้า

ฝันซ่อนสับสนวุ่นวาย หย่อนคล้อย
กร๊าก
บันทึกการเข้า

ทำมาหากินด้วยการเปิดร้านสกรีนเสื้อยืด จ้ะ
สดๆร้อนๆ ลูกค้าเสื้อค่ะ
วันนี้ให้แมสเซนเจอร์ไปส่งเสื้อค่ะ
ปกติมันจะต้องรับเช็คด้วย พร้อมใบเสร็จ
โบว์ดันลืมไม่ได้ให้ใบเสร็จไป ซึ่งโบว์เนี่ยลืมบ่อย
ก็จะโทรบอกว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้ส่งตามไปนะพี่ ขอรับเช็คก่อน
ซึ่งทุกที่ก็ได้ เพราะเค้าก็ให้เซ็นรับเงินชั่วคราว+ใบส่งของ
แต่เจ๊บัญชีเนี่ยค่ะ บอกว่าไม่ได้ค่ะ โบว์ก็บอกว่างั้นให้เด็กส่งของกลับมาเอาใบเสร็จนะ
เพราะเราไม่ส่งของจนกว่าจะได้เงิน จริงๆโบว์แกล้งไปงั้นเพราะเจ๊แกน้ำเสียงไม่ดี
เพราะเค้าจะรับใช้ของด้วย (แต่ขอโทษ งานด่วนสั่งมาวันอังคาร)
คือเจ๊แกเนี่ยไม่ใช่คนสั่งนะแต่อยู่ฝ่ายบัญชี คนสั่งวันนี้เค้าไม่อยู่
โบว์ก็บอกว่าคนสั่งเนี่ยน่าจะโอเคนะคะเพราะคุยกันอยู่
ยัยเจ๊บอกว่าเค้าไม่รับรู้ไม่รับผิดชอบให้คุยกับคนสั่งเอา
โบว์เลยขอเบอร์มือถือพี่คนที่สั่งของ
ยัยเจ๊พักโทรศัพท์ไปค่ะ ไปหาเบอร์


แต่ระหว่างนั้น พูดบ่นตลอดระหว่างที่ไปหาเบอร์
เนี่ยพูดจาไม่รู้เรื่อง แบบนั้นแบบนี้บอกว่าไม่ได้ก็ไม่ได้
ทำงานยังไง ทำแบบนี้ได้ไง  ด่าๆๆๆ บลาาๆ
ด่าให้คนในห้องฟังอย่างโน้นอย่างนี้ คือจงใจให้เราได้ยินทางโทรศัพท์
พอได้เบอร์มาแล้ว โบว์ก็บอกว่า พี่คะทำไมพี่ทำตัวไร้มารยาทแบบนี้คะ
ถ้าจะไม่ได้เนี่ยก็คือไม่ได้ แต่มาจงใจด่าให้ฟังในโทรศัพท์แบบนี้มันไร้มารยาทนะคะ
เจ๊นั่นก็เถียงแหละ ว่าเรื่องที่เราผิดไม่ได้เอาใบเสร็จมาให้
คือโบว์ก็บอกว่าอันนั้นก็ยอมรับนะคะ แต่เรากำลังพูดคนละประเด็นค่ะ
นี่กำลังพูดประเด็น เรื่องความไร้มารยาทที่พี่จงใจพูดให้หนูได้ยินผ่านโทรศัพท์
ถ้าจะพูดพูดตรงๆนะคะ อย่างไปด่าให้คนในห้องฟัง ยังไม่เคยเจอบริษัทไหน
พนักงานเป็นแบบนี้เลยที่จงใจด่าซับไพล์เออร์ ยัยเจ๊นั่นมันก็โมโห
มันบอกว่าที่มันต้องด่าเนี่ยเป็นเพราะเราลืมเอาใบเสร็จมา
โบว์ก็บอกอีกหนว่า นั่นก็ยอมรับค่ะ พูดคนละประเด็นอีกแล้ว
พี่เนี่ยไม่ควรจะทำตัวไร้มารยาทแบบนี้นะคะ
มันกระแทกโทรศัพท์โครม สะใจ กร๊าก


เลยโทรไปเล่าให้พี่ที่สั่งเสื้อฟังอีก
พี่แกหัวเราะชอบใจ บอกว่ายัยนี่เป็นแบบนี้แหละ
น้องโบว์พูดไปแบบนั้นดีแล้วค่ะ มีคนบ่นกะพี่เป็นประจำว่าเค้าชอบพูดแบบนี้
แต่ในออฟฟิศ ไม่มีใครกล้าพูด พี่เองก็ไม่กล้าเพราะเค้าตำแหน่งใหญ่กว่า
เอ้ากลายเป็นงั้นไป ลูกค้าบางคนเนี่ย เราอย่าไปยอมนะคะ
อย่าไปให้มันโขกสับ ต้องสู้ค่ะ กร๊าก


บันทึกการเข้า

โบว์  กรี๊ดดดดด กรี๊ดดดดด

ถูกใจข้าพเจ้าว่ะค่ะ  กรี๊ดดดดด
บันทึกการเข้า
กะแล้วว้าพี่จอยต้องชอบใจ กร๊าก
บันทึกการเข้า

เล่นแบบนี้ต้องเจอแบบนี้ค่ะพี่โบว์


 เจ๋ง
บันทึกการเข้า
โบว์  กรี๊ดดดดด กรี๊ดดดดด

ถูกใจข้าพเจ้าว่ะค่ะ  กรี๊ดดดดด


พี่โบว์สุดยอด  กร๊าก


ข้าพต้อยก็ไม่ถูกกะฝ่ายบัญชีเหมือนกัน  หมีโหด~/
งุงิงี่เง่ามาก ชอบทำเรื่องง่ายให้เป็นเรื่องยาก
แล้วส่วนมาก บัญชีก็จะเป็นนิสัยแบบนี้แทบทุกคน  เอือม
ถือว่าตัวเองถือเงินไง 
บันทึกการเข้า
อ๊ายยยยยย แจ่ม  กรี๊ดดดดด
บันทึกการเข้า

สนใจท่ออุตสาหกรรม​ เลือก DragonFlex นะจ้ะ​จุ๊บๆ​
เออ ใช่ๆ จริงๆเจอบ่อยนะบัญชีเนี่ย
ชอบถ่วงเวลาจ่ายเงิน และต่อเก่งเป็นที่สุด
แต่ส่่วนใหญ่ก็จะแอบกัดขำๆ คือไม่ชอบที่ประมาณว่าจะให้เราต้องง้อเค้า
เฮ้ย เราทำงานแลกเงินนะเฟ้ย
บันทึกการเข้า

ไอ้ต่อนี่ยังพอเข้าใจนะว่ารักษาผลประโยชน์ให้องกรณ์
แต่ถ่วงเวลาจ่ายเงินเนี่ย
ไม่รู้จะถ่วงทำด๋อยอะไร  หมีโหด~
บันทึกการเข้า
เข้าใจนะเจ้ บางบริษัท ถ่วงการจ่ายเงิน เพราะต้องการหมุนก่อน

วงเงินหมุนน้อย เลยต้องใช้วิธี รับเงินจากลูกค้าภายใน 15 วัน

แต่ืยืดเวลาจ่าย เครดิต 30 วัน มันเลยมี gap ให้หมุนไง

แต่เรื่อง ฝ่าย บ/ช นี่ ไม่ต้องชอบ โดยความส่วนตัว เพราะมีปัญหาด้วยทุกที

โดยเฉพาะฝ่ายบัญชีที่บริษัทตัวเองนี่ล่ะ  ง่ะ
บันทึกการเข้า

 กร๊าก ปกติของบัญชี

ที่ออฟฟิศก็เป็น ต้องเป๊ะๆๆๆๆ ไม่งั้นอย่าหวังตัง
แต่เรื่องด่านี่ก็นะ สมควรแล้วที่สวนไป
บันทึกการเข้า
เจอมากสุด อีบัญชีอาร์เอส 8 เดือน
แสรดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
บันทึกการเข้า

 กร๊าก กร๊าก  เพิ่งเคยได้ยินเอ็งด่าว่ะ   
บันทึกการเข้า

เลวยั้นเงา
หน้า: 1 ... 8 9 10 11 12 13 14 [15] 16 17 18 19 20 21 22 ... 29
 
 
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2007, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!