ถามค่ะ สมมติแอนมีไฟล์ชื่อ กรุงเทพ เป็นแบบนี้

แล้วแอนก็มีไฟล์ชื่อ เชียงใหม่ เป็นแบบนี้

แล้วแอนก็ยังมีไฟล์พื้นที่อื่นๆในลักษณะคล้ายๆกันนี้อีกคือ
มี format ตารางเหมือนกันและ มีข้อมูลถึงแค่ row ที่ 4 เหมือนกัน
ทีนี้สิ่งที่ต้องการคือ อยากรวมไฟล์ย่อยๆพวกนั้นทั้งหมด (มีประมาณ 20 กว่าไฟล์)
เข้ามารวมในไฟล์เดียว แบบ

คือ เอาตั้งแต่ B2 ถึง D4 ของแต่ละไฟล์ย่อย มาต่อกันไปในไฟล์หลัก
โดยที่ในไฟล์หลักมี column บอกด้วยว่าข้อมูลนี้มาจากไฟล์ไหน
แบบนี้พอจะทำยังไงให้ run อัตโนมัติได้มั้ยคะ
ตอนนี้นั่งเปิดทีละไฟล์แล้ว copy มืออยู่ มันเยอะมากๆเลย
