เรื่องชัดลึก ชัดตื้นน่ะ ไม่มีผลอะไรครับ พยายามจะบอกว่า
ถ้ามันชัดตื้นแล้วไม่งาม ก็ไม่จำเป็นต้องมีระยะอะไรมาก
ชอบภาพที่ 8 ในภาพชุดของแอน ที่เป็นตารางรูกลมๆน่ะครับ
เพราะรู้สึกว่าเป็น แพทเทิ๊ร์นแพทเทิร์น
แถมเพิ่มเรื่องราวที่เกิดขึ้นในฉากหลังได้ด้วย
(ถ้าได้เป็นรูปเจ้าหน้าทีอะไรสักอย่างทำงานอยู่ด้านหลังแบบเบลอๆ สวยๆล่ะก็เยี่ยมเลย)
ส่วนภาพสุดท้ายนี่ โคตรเจ๋งแฮะ
ชอบมาก
อันนี้ สุดท้ายก็คงมาดูที่สภาพแสงแล้วล่ะครับ
ผมว่าถ้าอันเดอร์กว่านี้สักหน่อย น่าจะได้สีไม้้ที่เห็นลายลึกและชัดเจนกว่า
หรือไม่งั้น ก็ให้สว่างกว่านี้หน่อย เพื่อให้แสงสะท้อนและตัวหนังสือมันกลืนๆกัน จะได้อ่านยากกว่านี้