
ค่ะรัตนาพรยินดีบริการค่าาาาา..

ฮัลโหลครับ สอบถามนิดนึงว่ามีหัวหน้างานชื่อจิตรวลีมั้ยครับ รหัส 7

อะไรนะคะ

จิตรวลี

คุณจิตรวลีเหรอคะ

อืม มีแมะ

สักครู่นะคะ

รหัสพนักงานอะไรนะคะ

7371

สักครู่นะคะ

ถ้าเป็นในของการตรวจสอบข้อมูลเจ้าหน้าที่ชื่อจิตรวลี แต่จะเป็นระบบพัฒนานะคะ ถ้าหากว่าดิฉันตรวจสอบข้อมูลตอนนี้อ่ะค่ะ

จิิตรวลีเป็นพนักงานเหรอ

ใช่ค่ะ

สุรภาล่ะ

คุณอะไรนะคะ

สุรภา

จิรภาเหรอคะ

สุรภา

มีรหัสพนักงานมั้ยคะ

9608

ชื่อคุณอะไรนะคะ

สุรภา เอ้อ คุณไม่ได้ยินหรือไงเนี่ย

ได้ยินค่ะ แต่ว่าไม่ค่อยชัดเพราะว่ามีเสียงสัญญาณแทรก ต้องขออภัยด้วยนะคะ

ก็ดูรหัส รหัสพนักงานชื่ออะไรเล่า

เมื่อสักครู่ที่แจ้งมาเป็น 9608 เป็นพนักงานค่ะ

เออ แล้ว 7371 ล่ะ

ตรวจสอบเมื่อสักครู่ก็เป็นพนักงานเหมือนกันอ่ะค่ะ

ไม่ใช่หัวหน้างานใช่มะ

ไม่ใช่ค่ะ

ผมร้องเรียนพนักงานคนเนี้ย 7371 เมื่อกี้ขึ้นมารับสายผมแล้วบอกว่าเป็นหัวหน้างาน ลงเรื่องร้องเรียนให้ด้วย

ตอนนี้เรียนสายอยู่กับคุณอะไรคะ

คุณต้น

คุณต้นคะ ถ้าหากว่าเป็นในส่วนของเจ้าหน้าที่ ที่คุณต้นแจ้งดิฉันมา ตรงนี้ก็คือจะไม่ได้อยู่ศูนย์เดียวกันกับดิฉัน ซึ่ง

อ่อ ก็คุณเป็นหน้าที่รับเรื่องร้องเรียนก็ถูกมั้ย

ใช่ค่ะ แต่ว่าดิฉันก็

ก็รับไปเด่ะ ก็ทำไปดิ

คุณต้นคะ ดิฉันจะเรียนแจ้งก่อนนะคะว่า

ไม่ต้องมาเรียนแจ้ง ไม่รับ ไม่รับฟัง ทำอย่างที่ผมบอก

จะร้องเรียนเกี่ยวกับเรื่องอะไรอะคะ

ให้ผมถือสายรอประมาณห้าชั่วโมง แล้วมาตัดสายผม คุณชื่ออะไร พูดดังๆหน่อยครับ

ดิฉันชื่อรัตนาพรค่ะ

เออ จะได้บันทึกเสียงไว้

เบอร์โทรศัพท์คุณต้นเป็นเบอร์ 08785..

ไม่ต้อง ไม่ต้องมาเบอร์ไหนอะ ไม่ฟัง ขี้เกียจฟัง รหัสพนักงานคนแรก 9608 ที่ให้รอสายนานมาก เสร็จแล้ว ส่งเรื่องมาให้พนักงานอีกคนตามที่คุณแจ้ง คุณชื่ออะไรนะ อีกทีสิ

ดิฉันชื่อรัตนาพรค่ะ

รัตนาพรนะ รัตนาพร แสดงว่ารหัส 7371 เป็นพนักงานเหมือนกันไม่ใช่หัวหน้างาน

คุณต้นคะ ตรงนี้ขออนุญาตเรียนชี้แจ้งนิดนึงค่ะ

ไม่รู้ๆๆๆๆๆ คุณแจ้งผมมางั้น แล้วก็ส่งเรื่องคอมเพลนให้ผมด้วย สองข้อความเนี้ย สองหมายเลขรหัสพนักงานนี้

ดิฉันทำรายการให้ได้ค่ะ

อีกประมาณ อีกประมาณห้านาที ผมจะโทรมาเช็คดูว่ามีการลงข้อมูลตรงนี้หรือเปล่า ถ้าไม่มีคุณก็เตรียมไปโด่งดังในเว็บไซตของ์ดีแทคได้เลย ผมจะส่งเรื่องให้คุณแทนเอง

คุณต้นจะร้องเรียนเกี่ยวกับเรื่อง เกี่ยวกับการรอสายนานใช่มั้ยคะ แต่ว่าตรงนี้ขออนุญาติเรียนแจ้งนิดนึงได้มั้ยคะ

ไม่ได้ ไม่รับฟัง

เพราะว่าถ้าในกรณีที่ดิฉันแจ้งข้อมูลไปไม่ถูกต้องหรือเข้าใจคนละส่วนกัน

ไม่รู้ๆ ไม่รู้ๆ ผมไม่รู้ ผมถามหมายเลขรหัสพนักงาน หมายเลขรหัสหัวหน้างาน แต่คุณบอกว่าเป็นพนักงานทั้งคู่ เท่ากับว่าผมต้องเชื่อคุณ ถูกต้องมั้ยครับ เพราะว่าคุณบอกว่าเป็นพนักงาน นะครับ ก็เป็นพนักงาน แล้วก็ทำเรื่องคอมเพลนให้ผมด้วย เดี๋ยวนี้ เอ้า จัดการครับ
(ผ่านไปสองวิ)

เรียบร้อยยังครับ

ผมถามคุณครั้งที่สามครับ เรียบร้อยหรือยัง

ครับยังค่ะ

รออะไรครับ

กำลังทำรายการอยู่ค่ะ

คุณชื่ออะไรครับ รหัสพนักงานอะไรครับ

รัตนาพรค่ะ 8013

รัตนาพร 8013 รัตนาพร 8013

ค่ะ ค่ะ

ที่ผมพูดซ้ำเพราะว่าผมบันทึกเสียงไว้

ค่ะ

อ่ะ จัดการด้วย จัดการให้ตรง ให้ตรงอย่างทีผมพูดด้วยนะ เพราะคุณบอกผมมาแบบนั้น และผมก็บอกคุณแบบนั้น นะครับ

ค่ะ แต่ว่าตรงนี้คุณต้นไม่ให้ดิฉันอธิบายเลยอ่ะค่ะว่า

ไม่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่ ไม่ไม่ไม่ เสียเวลา ผมถือว่าผมถามแล้ว คุณตอบแล้ว

คุณต้นจะถือสายรอดิฉันทำรายการหรือว่าคุณต้นจะวางสายเลยอะคะ

ก็คุณก็ทำรายการดิ มีสิทธิอะไรมาสั่งกูล่ะ

ไม่ใช่ค่ะ ดิฉันหมายถึงว่าคุณต้นจะถือสายรอตอนที่ดิฉันทำรายการ หรือว่าจะให้ดิฉันวางสายอะคะ

ก็นี่ไง ถือสายอยู่นี่ไง

ถือสายรอนะคะ

ก็คุณบอกว่าคุณกำลังทำอยู่ไม่ใช่เหรอ

ได้ค่ะ ถือสายรอนะคะ

แสดงว่าคุณโกหกผมใช่มะน่ะ คุณยังไม่ได้ทำใช่มะ

ดิฉันไม่ได้โกหกค่ะ

อ้าว ถ้าทำป่านนี้ก็เสร็จแล้วเด่ะ แค่ส่งเรื่องร้องเรียนอะ มันยากเย็นตรงไหนอะ

คือคุณต้นจะถือสายรอใช่มั้ยคะ ดิฉันจะได้ทำรายการเลย คือว่าตรงนี้ต้องมีการคีย์ข้อมูลด้วยอ่ะค่ะ

เอ้อ ก็เมื่อกี้คุณบอกว่าคุณคีย์แล้วไม่ใช่เหรอ

ยังค่ะ ดิฉันแจ้งไปว่าดิฉันยังไม่ได้ทำรายการนะคะ

อ้าว เมื่อกี้คุณบอกว่าคุณคีย์ข้อมูลอยู่ ยังไม่เสร็จ คุณพูดอย่างนี้นี่

ค่ะ ใช่ค่ะ ก็มันยังไม่เสร็จ

แต่ตอนนี้คุณมาบอกผมว่ายังไม่ได้ทำ ตกลงว่าคุณทำแล้วหรือไม่ได้ทำ

คุณต้นคะ คือว่าตรงนี้จะคีย์ข้อมูลอ่ะค่ะ คุณต้นจะถือสายรอดิฉันหรือว่า จะให้ดิฉันวางสายเพราะว่าเมื่อกี้คุณต้นแจ้งว่าจะติดต่อเข้ามา

ผมถามคุณว่า เมื่อกี้ผมถามคุณว่าคุณทำยัง คุณบอกว่าทำแล้ว แต่ผมถามอีกคุณตอนเนี้ย คุณบอกว่าคุณยังไม่ได้ทำ กำลังจะคีย์ข้อมูล ตกลงเมื่อกี้คุณโกหกหรือว่าคุณพูดเล่น

คุณต้นคะ ดิฉันยังไม่ได้แจ้งว่าดิฉันได้ดำเนินการแล้ว

รู้ คุณอยากฟังเสียงบันทึกมั้ย เดี๋ยวผมส่งไปให้

คุณต้นคะ ถ้าอย่างใดขออนุญาตดำเนินการตอนนี้เลยนะคะ

เดี๋ยวจะซวยนะ เดี๋ยวจะซวยนะ เดี๋ญวจะบอกไว้ก่อนนะ เล่นกับผมอะยากซะละนะ เดี๋ยวจะซวยนะ

คุณต้นคะ
(เงียบ)

คุณต้นคะ

มึงจะเรียกชื่อกุทำไมวะ ไม่เคยเรียกเหรอ

รบกวนใช้คำสุภาพนิดนึงนะคะ คือดิฉันจะได้ทำการตรวจสอบข้อมูลให้คุณต้นด้วยอ่ะค่ะ

ข้อมูลอะไร

ร้องเรียนพนักงานสองท่าน

ข้อมูลอะไร ไม่ฟังๆ ไม่ฟัง คีย์ข้อมูลเลย ไม่ฟัง ไม่ฟัง ไม่ต้องมาพูด

รบกวนคุณต้นถือสายรอสักครู่นะคะ

เออ อีควาย มานั่งคีย์ข้อมูงข้อมูลเหี้ยอะไร ไอ้เหี้ย

คุณต้นคะ รบกวนใช้คำสุภาพด้วยค่ะ

ทีงี้มึงเสือกได้ยินเหรออีสัตว์

ถือสายรอสักครู่นะคะ
จบภาคแรก
