หน้า: [1]
 
ผู้เขียน หัวข้อ: แฟลชกับงาน 3D  (อ่าน 4453 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 ขาจร กำลังดูหัวข้อนี้
สวัสดีครับ

พอดีผมได้งานจากอาจารย์มาให้ทำ Flash มีฉากต่างๆ อะไรให้เป็น 2D
คือใช้แฟลชวาดธรรมดาๆ พื้นไป

และอยากให้ตัวละครที่เอาไปเล่นบน Flash เป็น ตัวละคร 3D
ทีนี้ทีมงานผมมีความสามารถใช้ 3D Studio Max ครับ

เลยอยากจะถามพี่ๆ ที่เคยใช้ซอฟต์แวร์ทำโมเดลสามมิติมาใช้กับแฟลชกันบ้างหรือเปล่า
และมันมีแนวทางไหมครับ คือผมต้องใช้ทำงาน


ใครที่มีแนวคิด หรือทำเป็น ช่วยสอนหน่อยครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ  ไหว้
บันทึกการเข้า

แฟลท ผมใช้ไม่เป็นนะ

ลอง Swift 3D  ดูสิ

http://www.erain.com/
บันทึกการเข้า

ไม่ว่าคุณจะรอบรู้ เก่งกาจ กล้าหาญ เท่าไหร่ ก็ไม่มีค่าอะไร ถ้าไม่มีใครรักคุณ
แนะนำว่า render ออกมาเป็น .tga แบบติด alpha แล้วเรียง image sequence เองใน flash ดีกว่าครับ ยืดหยุ่นกว่า แล้วก็เล่นแสงสีได้ดีกว่า

ส่วน Swift 3D มี plug in สำหรับ 3Ds Max ให้ render ออกมาเป็น swf ได้เลยครับ ภาพออกมาเป็น celshade
แต่มีข้อเสียหลักๆคือ render ช้ามาก , swf ที่ได้ทั้งหนักทั้งใหญ่ด้วย
version3 สมัยใช้กะ Max6 อยู่ใน (ฟด/i-poon)

บันทึกการเข้า

50 levels avaliable, 22 secrets levels avaliable :P


คงจะลองทำวิธีพี่ i-poon นะครับ
เพราะว่าไม่อยากใช้โปรแกรมอื่นๆมายุ่งให้มันมากมาย

ขอบคุณมากนะครับ  ยิ้มน่ารัก+
บันทึกการเข้า

โอ้ว งานมัธยม  ง่ะ
บันทึกการเข้า

กินรอบวง
แบบ sequence ครับเวิร์คสุด แต่หนักเอาการ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
 
 
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2007, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!